SEIZEN – THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM TÂY BAN NHA, DÀNH RIÊNG CHO LÀN DA CHÂU Á

I. Lịch sử thương hiệu

SEIZEN là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn postQuam Tây Ban Nha – một tập đoàn chuyên sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp làm đẹp, cũng như phụ kiện, thiết bị, đồ nội thất,… và là nhà cung cấp sản phẩm trên toàn cầu cho các trung tâm làm đẹp & các bệnh viện, phòng khám da liễu. 

SEIZEN được ra đời bởi ý tưởng của Min Ho Shin, một chuyên gia người Hàn Quốc. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Min Ho Shin và các cộng sự của mình đã cùng nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu SEIZEN mang xu hướng làm đẹp của Phương Đông, làm đẹp toàn diện dựa trên việc chăm sóc hàng ngày và sử dụng các thành phần an toàn, tôn trọng làn da, cố gắng ngăn ngừa hơn là sửa chữa.

II. Công nghệ & phát triển

SEIZEN, một loại kem dưỡng không thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của làn da, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa những phương pháp mới vào sản phẩm của mình, tùy chỉnh theo công thức khác nhau, cá nhân hóa hiệu quả của từng sản phẩm, nhắm đúng trọng tâm điều trị từng vấn đề da.

Được nghiên cứu theo công thức Hàn Quốc kết hợp sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Châu Âu, SEIZEN đánh dấu sự xuất sắc trong việc cung cấp giải pháp chăm sóc da toàn diện, các thành phần hoạt chất đều được chọn lọc cẩn thận, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn, lành tính cho mọi loại da, đặc biệt là da của người Châu Á.

SEIZEN mang đến các dòng sản phẩm đa dạng hướng tới mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể cho đến chăm sóc tóc. Không chỉ giới hạn trong việc làm đẹp cho nữ giới, SEIZEN còn chú tâm đặc biệt vào dòng sản phẩm chuyên biệt cho nam giới, nhấn mạnh vào sự đa dạng và cá nhân hóa trong việc chăm sóc da và đem lại vẻ đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.

Dựa trên nguyên tắc đạo đức, các sản phẩm của SEIZEN đều thuần chay và đảm bảo không thử nghiệm trên động vật.

SEIZEN không chỉ là một thương hiệu dược mỹ phẩm, mà còn là một trải nghiệm chăm sóc da toàn diện cho bạn. Từ sự kết hợp độc đáo của Hàn Quốc đến công nghệ hiện đại và tiên tiến của Châu Âu, SEIZEN hứa hẹn mang lại sự hoàn hảo cho làn da và vẻ đẹp tự tin cho mọi người, là bước đi đỉnh cao trong hành trình chăm sóc bản thân của bạn.

III. Giải thưởng & chứng nhận

Hiện tại, các sản phẩm của SEIZEN đã được phân phối rộng rãi hơn 80 các quốc gia trên thế giới. Trong quá trình sản xuất, đội ngũ SEIZEN tiến hành một cách cẩn thận, kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm và giám sát truy xuất nguồn gốc cho phép đảm bảo chất lượng cao nhất trong tất cả các sản phẩm của chúng tôi.

Các chứng nhận Chất lượng của SEIZEN: 

– Chứng nhận FDA Hoa Kỳ  – Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, FDA là cơ quan chịu trách nhiệm chính cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng. 

Ngoài ra, SEIZEN còn đạt các chứng nhận như:

– Chứng nhận ARNOR (Chứng nhận hợp chuẩn quốc tế chứng minh sự cam kết về Chất lượng, về các quy tắc thực hành tốt hơn trong sản xuất kinh doanh hoặc cung ứng dịch vụ của một doanh nghiệp.)

– Chứng nhận EQNet (IQNet (International Quality Network) là mạng lưới quốc tế gồm có 36 tổ chức chứng nhận (CB) hàng đầu thế giới (Âu châu, Á châu, Úc và Bắc Mỹ), trong đó có AFNOR (Pháp);

– Chứng nhận CE (Conformité Européenne) có tên gọi đầy đủ và chính thức là CE Marking. Chứng nhận CE Marking cho biết sản  phẩm tuân theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU) và cho phép sản phẩm đươc lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu.

– Chứng nhận RoHS Complian: Là chứng nhận về hạn chế sử dụng các chất  độc hại trong sản xuất được pháp luật Châu Âu ban hành.

– Chứng nhận ISO 9001: Là chứng nhận ISO 9001 được cấp bới tổ chức BVQI (nay là Bureau Veritas Certification) – Bureau Veritas S. A. là một đơn vị giám định cấp chứng nhận quốc tế.

– Chứng nhận ISO 14001 (QMS): Là chứng nhận ISO 14001 được cấp bới tổ chức BVQI (nay là Bureau Veritas Certification) – Bureau Veritas S. A. là một đơn vị giám định cấp chứng nhận quốc tế.